Chọn bếp từ loại nào là tốt nhất? - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

22/4/13

Chọn bếp từ loại nào là tốt nhất?


Chọn mua bếp từ loại nào tốt ? Đây dường như là một câu hỏi khó đối với người tiêu dùng. Nếu bạn  đã định mua bếp từ thì bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề khó khăn không kém: nên mua bếp từ thương hiệu nào? loại nào thì tốt? 


Hiện nay dùng bếp gas thường xuyên xảy ra nhiều vụ cháy nổ gây mất an toàn trong nấu nướng nên nhiều gia đình đã chuyển sang dùng bếp từ vì nó có tính an toàn cao, sang trọng, lại tiết kiệm điện.


Bếp từ được ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội như an toàn, tiết kiệm, tốc độ đun nấu nhanh, sang trọng,… Thị trường hiện nay đang bày bán vô số các loại bếp từ với nhiều ứng dụng, xuất xứ, kiểu dáng và màu sắc với giá dao động từ năm trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, để lựa chọn loại bếp an toàn với hiệu quả tối ưu cho những bữa cơm gia đình thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.


Sau đây là những bí kíp vàng để chọn một chiếc bếp từ hoàn hảo.
Nhằm cung cấp thông tin chi tiết đến người tiêu dùng giám đốc công ty TNHH dịch vụ và thương mại Hoàng Mai tại Việt Nam đã “ bật mí” một số tiêu chí để chọn một chiếc bếp từ đúng chuẩn.
Về mặt kính: Bếp từ tốt với mặt kính loại A sẽ chụi được cường lực và nhiệt độ cao ở mức 600 – 7100, kích thước mặt kính lớn. Mặt kính bằng thủy tinh thể sẽ giúp nhiệt dung không bị lãng phí ra ngoài trong quá trình nấu.
Mâm từ: Bếp từ với đường kính mâm từ lớn, nhiều thanh hướng từ và chất lượng cuộn dây đồng cao sẽ cho tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt mâm từ cũng là bộ phận quan trọng quyết định công suất bếp. Bo mạch tốt sẽ giúp bạn điều khiển dễ dàng. Bếp từ cao cấp thường có thêm mạch bán dẫn công suất IJBT.


Về công suất:  hãy mua bếp từ của những hãng uy tín để đảm bảo công suất đúng như công bố. Bếp từ tốt có thể cho công suất đến 2100W, chuyện nấu những món ăn tiêu tốn nhiều thời gian chỉ còn là chuyện nhỏ, dù là bữa ăn gia đình hay những bữa tiệc lớn với yêu cầu nấu nướng cao, bếp từ đều có thể đảm đương được.
Thời gian bảo hành: Càng kéo dài với một sản phẩm kỹ thuật công nghệ cao như bếp từ càng chứng tỏ độ bền. Bạn nên chọn mua của hãng uy tín để có hệ thống bảo hành rộng khắp. Một số hãng cao cấp có khi áp dụng bảo hành đến 2 hoặc 3 năm.


Giấy chứng nhận chất lượng: Hãy chọn bếp được cấp giấy chứng nhận có nguồn gốc rõ ràng. Một số giấy chứng nhận mà bạn có thể tin tưởng được là: CE - chứng nhận bắt buộc đối với bán hàng xuất xứ liên minh Châu Âu, GS - chưng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo luật an toàn của Đức, CB - chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC….Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng bếp từ nổi tiếng như: Napoliz,  Faster, Teka, Fagor, Faster, Chef’s...