Lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

25/12/17

Lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm

Màu sắc gạch là yếu tố vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng đến toàn bộ không gian phòng tắm nhà bạn. Khi bạn quyết định chọn màu gạch, bạn cần lưu ý xem thêm màu gạch đó có phù hợp có phù hợp với bề mặt sàn , tường , hay chỗ tắm vòi sen không. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin chia sẻ một vài lời khuyên nhỏ giúp bạn

Chọn vị trí và gạch để ốp lát phù hợp

Gạch Kính: Đây là sự lựa chọn phổ biến cho phòng tắm, gạch kính bề mặt sáng bóng, hoa văn trang trí phong phú, màu sắc đa dạng khiến không gian bạn trở nên tinh tế.

Gạch Ceramic: Đây là sản phẩm phổ thông ít chi phí hơn so với gạch kính, gạch ceramic là lý tưởng cho các môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Bề mặt gạch dễ dàng để vệ sinh hoặc sơn lại nếu bạn muốn trang trí trong tương lai. Gạch cũng được lắp đặt thuận tiện và nhanh chóng.

Gạch Porcelain: đây là loại gạch lát nhà tắm hoàn hảo cho gia đình bạn. Màu sắc đẹp, chống thấm nước rất tốt, bề mặt chịu được lực va đập, lực kéo hơn, độ bền cao do cấu trúc gạch rất rắn chắc. Nhưng chi phí lại gạch lại cao nên cũng chưa phổ cập như 2 loại gạch trên.

Chúng tôi khuyên bạn rằng đối với bề mặt phòng tắm bạn nên sử dụng gạch Porcelain còn đối với tường hay chỗ trang trí khác trong phòng tắm thì bạn có thể sử dụng phối kết hợp giữa 2 loại gạch ceramic và gạch kính

Lựa chọn màu sắc của gạch ốp lát

Sau khi bạn lựa chọn được loại gạch ốp lát ưng ý thì công việc tiếp theo bạn cần phải làm đó là lựa chọn màu sắc của gạch phòng tắm. Có ba điểm bạn cần lưu ý là: kích thước không gian phòng bạn, chủ đề chính của căn phòng, và phong cách sử dụng đồ đạc của bạn.

Đối với phòng tắm nhỏ, bạn nên sử dụng gạch màu sáng, tông màu nhẹ nhàng hoặc trung lập. Những sắc thái này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở rộng hơn.

Đối với phòng tắm lớn, bạn có thể sử dụng gạch ốp lát có màu tối và đậm hơn bình thường để khiến phòng bạn trông gọn hơn lại. Nếu phòng bạn có đủ ánh sáng mà bạn lại kết hợp với những viên gạch màu sáng thì phòng tắm của bạn sẽ tạo cảm giác rộng mênh mông.