Ưu điểm nổi bật của gạch lát nền giả gỗ - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

16/12/17

Ưu điểm nổi bật của gạch lát nền giả gỗ

Gạch lát nền giả gỗ hiện nay được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để lát sàn nhà cũng như một số công trình. Nó giúp không gian trở nên sáng, hiện đại và sang trọng hơn nhiều với màu sắc vân gỗ rất giống thật. Nếu chỉ nhìn bạn sẽ nghĩ đó là sàn gỗ thật, chỉ khi đi trên mặt sàn bạn mới nhận ra sự khác biệt.

Ưu điểm của gạch giả gỗ

Cũng như các loại gạch lát sàn khác gạch giả gỗ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, kỹ thuật số nên sản phẩm đạt chất lượng cao để phục vụ công trình. Các sản phẩm được tạo thành có hoa văn sắc nét và rất chân thật.


Chất liệu granit được sử dụng để sản xuất nên độ bền của gạch rất bền, trường tồn theo thời gian. Việc vệ sinh sàn gạch giả gỗ rất đơn giản, dễ thực hiện và nhanh chóng như các loại gạch men.
Không gian sống của bạn sẽ trở nên đẹp, sang trọng và ấn tượng hơn nhiều khi sử dụng gạch giả gỗ. Nó góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị thực tế cho ngôi nhà nhiều hơn so với việc sử dụng các loại gạch lát thông thường.

Có thể áp dụng gạch giả gỗ ở nhiều vị trí không gian khác nhau mà loại sàn gỗ thật khó có thể đáp ứng. Đây là một trong những đặc điểm lớn giúp gạch giả gỗ chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

Lựa chọn gạch giả gỗ cho ngôi nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bày bán và kinh doanh gạch giả gỗ nhưng chất lượng khó có thể biết rõ được. Nếu chọn phải gạch kém chất lượng sẽ ảnh hưởng chất lượng công trình, tính thẩm mỹ và bạn phải tốn kém chi phí trùng tu, sửa chữa. Do đó, hãy lựa chọn đơn vị cung cấp gạch uy tín, của các thương hiệu có tiếng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.


Hơn nữa, khi mua gạch để tránh lãng phí hoặc thiếu hụt tốt nhất nên đo đạc, xác định số lượng gạch cần dùng một cách chính xác. Việc này sẽ giúp bạn mua được số lượng gạch phù hợp và đáp ứng tốt nhất cho công trình của mình.

Một số kích thước gạch giả gỗ

Nếu bạn thích gạch giả gỗ và quyết định chọn nó cho ngôi nhà của mình thì có thể tham khảo một số kích thước sau: 15×60, 15×80, 15×120, 30×80, 30×120. Sự đa dạng của gạch sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với từng vị trí, khu vực khác nhau trong ngôi nhà.