Vệ sinh bồn tắm. - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

10/12/12

Vệ sinh bồn tắm.


Bồn tắm
đã xuất hiện cách đây hàng trăm năm từ thời các vua chúa ở phương tây. Còn ở phương Đông (Việt Nam) bồn tắm mới được biết đến vài chục năm trở lại đây. Thương hiệu bon tam đã dần dần được người dân biết đến, trước đây bồn tắm chỉ được biết đến với những gia đình khá giả, giàu có. Nhưng ngày nay đời sống người dân được nâng lên rõ rệt vì thế nó đã trở thành thiết bị phòng tắm không còn xa lạ gì với người dân. Bồn tắm là nơi chúng ta thả mình vào tắm, thư giãn vì thế chúng ta cần phải vệ sinh sạch sẽ bon tam để đảm bảo được vệ sinh, và thoải mái nhất là một điều vô cùng quan trọng.


Bon tam nam chủ yếu là được sử dụng chất liệu bằng sứ trắng, loại bồn này mang lại vẻ sang trọng, sạchj sẽ tới mức tối đa. Vì làm bằng sứ trắng nên việc bám bẩn rất ít và lại thuần tiện cho lau chùi vệ sinh. Đò sứ rất rễ làm sạch nhưng nếu bạn không biết cách, các phương pháp xử lí thì sẽ rất khó làm sạch và có thể gây ra những tác hại rất đáng tiếc như là sước, mẻ bồn làm mất lớp men bên ngoài gây nên ố vàng và mất đi vẻ sáng bóng, sang trọng của chiếc bồn. Những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh bồn tắm hiệu quả nhất đặc biệt cho bon tam dung

Điều kiêng kị nhất đó là không được sử dụng những chất tẩy rửa, ăn mòn sẽ làm mất đi lớp men vốn dĩ rất mỏng. Không nên sử dụng những thứ thô rấp để cọ rửa bồn, nên lấy những thứ mềm như vải, bọt biển để cọ rửa nhẹ nhàng.Sử dụng chanh chính là chất tẩy rửa tự nhiên an toàn nhất, rẻ nhất và tác dụng rất tốt. Những đốm bẩn nhỏ , ố vàng sẽ bị chanh tẩy sạch. Bạn hãy cắt đôi quả chanh và chà xát trực tiếp lên vết bẩn, đối với những vết bẩn cứng đầu thì cắt chanh thành lát và đặt lên vết bẩn đó trong khoảng thời gian 10 phút sau đó mới tiến hành cọ rửa, chắc chắn chanh sẽ loại bỏ được chúng. Hoặc bạn có thể ra các đại lý phân phối bồn tắm để hỏi mua những dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho bồn tắm như vậy sẽ cho bạn một chiếc bồn tắm sạch như mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét