Nên sử dụng nước rửa bát đậm đặc. - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

17/1/13

Nên sử dụng nước rửa bát đậm đặc.


Ảnh minh họa
 
Để vệ sinh bát đĩa sau khi ăn được sạch sẽ bạn nên chọn mua nước rửa bát loại đậm đặc của các nhãn hiệu uy tín. Những sản phẩm này có thể đắt hơn loại trôi nổi trên  thị trường nhưng cho khả năng tạo bọt nhiều hơn, rửa được nhiều bát đĩa hơn. Ngoài ra, bát đĩa sau khi rửa còn lưu lại hương thơm tự nhiên dễ chịu mà không độc hại cho da tay.
 
Khi rửa cần pha loãng nước rửa bát với nước sạch, kết hợp với miếng rửa tạo bọt là cách cân bằng cả hai mục tiêu vệ sinh và tiết kiệm.

Sau khi rửa qua nước rửa chén không nên ngâm chén đĩa, đồ dùng trong bồn (chậu) nước hoặc chậu rửa bát. Điều này khiến dầu mỡ, mùi thức ăn không trôi hết được mà bám lại một phần trên bề mặt đồ dùng đã rửa.

Với những chiếc cốc bằng thủy tinh dùng lâu ngày sẽ đọng lại một lớp cáu bẩn cứng đầu. Chỉ dùng nước rửa bát để rửa không thể sạch được. Bạn hãy ngâm nó một chút, rồi dùng vải tẩm nước muối thật đặc để lau.
Để chúng sáng bóng lại như mới, bạn hãy rửa bằng nước nóng từ vòi rửa bát và nước rửa bát rồi tráng bằng nước có pha giấm. Bạn cũng có thể ngâm đám cốc ố đó vào nước pha dấm (hoặc có vắt chanh) rồi dùng vải mềm kỳ cọ.
Miếng rửa bát, cọ nồi, bồn (hoặc chậu) rửa là nơi quy tụ nhiều vi khuẩn nhất trong bếp. Tốt nhất bạn nên làm vệ sinh những thứ này trước và cả sau khi rửa bát đĩa. Với miếng rửa chén, sau khi giặt sạch hãy phơi dưới ánh nắng mặt trời.


theo vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét