Món quà ý nghĩa ngày xuân: bếp từ - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

2/2/13

Món quà ý nghĩa ngày xuân: bếp từ

Con đi làm xa ở thành phố một mình, phải tự lo chuyện ăn uống, không thể mãi cơm hàng cháo chợ, con quyết định chọn mua một chiếc bếp từ sau khi tham khảo nhiều ý kiến của bạn bè để giải quyết việc nấu nướng cho nhanh gọn.

Nhưng càng gắn bó và hiểu tính năng của chiếc bếp, con càng cảm thấy chiếc bếp là một phần không thể thiếu cho mẹ ở nhà, để chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình trong mấy ngày Tết. Trong hành trang về nhà ăn Tết năm nay, chắc chắn không thể thiếu chiếc bếp từ làm quà cho mẹ.


Mới đây thôi mà con đã xa nhà lên thành phố làm việc được gần một năm. Nhớ hôm đưa cô con gái yêu ra sân bay, mẹ cứ dặn đi dặn lại là phải biết tự lo việc ăn uống cho mình, giữ gìn sức khỏe để lỡ ốm thì khổ thân. Càng vào đây sống lâu ngày, con càng thấm thía lời mẹ dặn là hãy tự nấu ăn ở nhà, dù ngon dù dở, khi ở một mình hay lúc có bạn bè đến chơi cũng nên nấu nướng đàng hoàng. Có ở một thành phố xa lạ một mình mới hiểu hết tâm tư cũng như bữa cơm lẻ loi. Đi làm từ sáng đến chiều, tối về là đã thấm mệt, con chỉ muốn ăn uống qua loa rồi đi ngủ sớm. Nhưng cơm hàng cháo chợ mãi cũng không ổn, dù bên ngoài nấu ngon thế nào thì mình vẫn có cảm giác kiểu công nghiệp.
Ở thành phố cũng có cái tiện là muốn thay đổi một nếp sống thì có nhiều phương tiện hỗ trợ. Muốn tự nấu ăn, con có 5,7 loại bếp để lựa chọn, chỉ cần tra cứu thông tin, tham khảo nhiều nguồn là chọn được sản phẩm tốt nhất. Từ ngày tham khảo ý kiến của nhiều người và lên mạng tìm hiểu thêm thông tin, con quyết định mua chiếc bếp từ BlueStone về làm bạn với mình. Mua bếp từ BlueStone con được tặng kèm luôn chiếc chảo sáng choang chuyên dùng cho bếp từ, tiện cho việc đun nấu, chỉ có một mình nên con cũng cần thế là đủ. Chỉ cần đi siêu thị một lượt vào cuối tuần là con có thể chuẩn bị nguyên liệu bữa tối cho cả tuần.
Chiếc bếp từ BlueStone với công suất cao giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Những món đơn giản như trứng chiên, cá hấp, rau đậu xào con thao tác trên bếp từ chỉ loáng chốc là xong. bếp từ BlueStone đa chế độ còn giúp con làm được nhiều món mà trước đây con chưa từng thử qua vì không biết canh lửa thế nào: chẳng hạn ngày trời mưa, con có thể bắc nồi kho cá ăn cho đỡ nhớ nhà hay nhiều khi muốn ăn món mực rim đặc sản quê mình cũng có thể rim nhỏ lửa trên bếp từ. Tất cả được điều chỉnh nhanh chóng qua màn hình LED hiển thị nhiệt độ. Ngày cuối tuần, có khi con còn cao hứng rủ bạn bè đến nấu bò kho, cà ri…
Bếp từ - Quà xuân hoàn hảo
bếp từ gọn gàng, sang trọng và vô cùng tiện dụng

Con mới đi làm, ngày xuân về quê muốn mua quà cho mẹ cũng đắn đo chọn lựa tìm món gì có ý nghĩa mà lại không quá đắt tiền. Đến buổi tối đứng chiên gà trên chiếc bếp từ nhập khẩu  BlueStone giờ đã trở thành thân thuộc, mới sực nghĩ đến việc sao không mua cho mẹ chiếc bếp mình rất yêu quý. Trợ tá đắc lực BlueStone sẽ giúp mẹ có một mùa Tết vui và cả năm đỡ gánh nặng bếp núc. Có bếp từ, từ 29 Tết, mẹ đã có thể hoàn tất những món ninh, hầm như  nồi thịt kho hột vịt, măng hầm… vì bếp từ cho công suất cao, giúp tiết kiệm thời gian hâm đi hâm lại. Mẹ có thể trổ tài làm thêm món bò nấu nho như mẹ nói. Ngày mùng 3 Tết chợ bán lại, nhà mình có thể mua thêm rau tươi, hải sản, tôm mực ngon lành về làm lẩu Thái để cả nhà quây quần bên nồi lẩu. Chỉ cần nghĩ đến đó thôi, con đã muốn gói ghém hành lý, ôm chiếc bếp từ ra sân bay về sà ngay vào lòng mẹ. Chờ con về, mẹ nhé!

Các sản phẩm bếp từ BlueStone được đầu tư nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những linh kiện bên trong đến các chi tiết bên ngoài, để có thể trở thành người đồng hành thông minh và phong cách cho bà nội trợ hiện đại
- Thiết kế ngoại quan sang trọng với bộ điều khiển được bố trí hợp lý dễ sử dụng, làm nổi bật gian bếp của bạn.
- Đường kính mâm từ lớn cho công suất thực giúp việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm hơn
- Đa chế độ nấu: Xào ( 3 chế độ), hấp (3 chế độ), nấu lẩu, nấu canh…
- Với 8 thanh hướng từ và sensor kiểm soát nhiệt của cuộn từ cho tuổi thọ bếp cao.
- Mạch điều khiển điện tử với liên kết quan trọng nhất là bán dẫn công suất IJBT giúp việc điều chỉnh các chế độ nấu chính xác tuyệt đối.
- Mặt bếp lớn bằng chất liệu kính cao cấp có thể chịu nhiệt từ 650 – 700 độ.
Bếp từ - Quà xuân hoàn hảo
Bếp từ - Quà xuân hoàn hảo