Câu chuyện máy điều hòa với nhứng ngày nắng nóng - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

21/5/13

Câu chuyện máy điều hòa với nhứng ngày nắng nóng


Mấy ngày nắng nóng nhiệt độ trên 40o c  khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, nhất là những người phải thường xuyên đi lại nhiều. 


Tôi thường hay đi học vào các buổi chiều thời gian từ 1giờ đến 5 giờ chiều đi đường nắng nóng mồ hôi đổ nhễ nhại lên lớp quạt nhà trường lại hỏng, giáo viên dạy chúng tôi cũng không thể nào tập chung dậy được với thời tiết như vậy. 


Thầy chuyển lớp tôi sang phòng  khác,  khi bước vào đến cửa tôi cảm nhận được không khí trong lành, man mát nhẹ nhàng bao chùm căn phòng và lan tỏa đến cơ thể thật sảng khoái,  cả lớp tôi vang lên rầm rộ phòng này có máy điều hòa, chúng tôi phấn khởi khi cái nóng bức được xua tan đi, cảm giác không khí trong lành mát mẻ. 


Buổi học trở lên thú vị và sôi nổi hơn. Những ngày cuối cùng của thời học sinh với biết bao kỷ niệm, mỗi mùa hè đến mang theo bao nhiêu nỗi lo âu cho mùa thi và cảm giác man mác buồn chia tay thời học sinh.
Đến lúc tan học mà chúng tôi vẫn cố ngồi lại trong lớp làm bài tập và nói chuyện với nhau, lúc đó đang ở trong phòng có máy điều hòa ra ngoài nóng nên không đứa nào chụi ra. Chờ chiều dụi mát chút thì chúng tôi ra về.


Ôi! Mùa hè nóng bức! tôi kêu lên và bảo ước gì hôm nào mình cũng được học trong phòng có máy điều hòa nhỉ. Mấy đứa bạn tôi cười lên ầm ĩ, bảo tôi ảo tưởng ít thui, nhưng tôi thấy điều này bình thường mà. Hiện nay có rất nhiều trường học lắp đặt điều hòa nhiệt độ đó thui, dùng quạt điện thì nhanh hỏng mà khả năng làm mát của quạt điện không thể nào bằng máy điều hòa được. Với một lớp học đông học sinh thì mình nghĩ lắp máy  điều hòa là tốt nhất, vì dùng quạt điện độ mát chỉ giới hạn không gian nhất định  khả năng năng tập chung nghe giảng sẽ bị ảnh hưởng.



Lựa chọn máy điều hòa hay quạt điện để giải nhiệt trong những ngày hè tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức thu nhập của mỗi gia đình.
hiện nay trên thị trường các  nhà sản xuất và các trung tâm siêu thị có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thành phù hợp với mọi nhà. Nên máy điều hòa trở thành một trong những sản phẩm ưa chuộng nhất trong ngày hè này.