Các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tham khảo - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

30/9/13

Các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tham khảo

Một câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng hiện nay là trên thị trường có quá nhiều thương hiệu đèn sưởi nhà tắm, họ không biết lựa chọn thương hiệu nào tốt ? và thực sự nếu là người tiêu dùng chưa sử dụng hoặc chưa tham khảo thì sẽ rất khó chọn mua cho mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt.


Với vai trò là nhà phân phối và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm nhiều năm nay xin hướng dẫn cho khách hàng một vài mẹo để lựa chọn một thương hiệu đèn sưởi tốt. 
Hiện nay trên thị trường có 3 thương hiệu đèn sưởi lớn đã khẳng định được tên tuổi và phổ biến với người dùng của mình đó là: đèn sưởi nhà tắm Braun (Đức), đèn sưởi nhà tắm Hans (Đức), và đèn sưởi nhà tắm Duraqua (Hàn Quốc) Và để lựa chọn được một thương hiệu phù hợp trước khi mua các bạn nên xem xét các yếu tố sau

- Chi phí bạn có thể bỏ ra để mua một chiếc đèn sưởi: 3 thương hiệu kể trên có giá tương đương nhau (cùng loại đèn) nhưng cũng có vài dòng đèn sưởi cao cấp khác có giá cao hơn. Chúng tôi chỉ khuyên bạn nên chọn mua 3 thương hiệu đó vì nó rất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người việt nam

- Thời gian bảo hành: đây là yếu tố quan trọng bậc nhất để xét về độ bền, chất lượng của sản phẩm: Trong 3 thương hiệu thì đèn sưởi Braun được bảo hành 3 năm, Hans có 2 loại được bảo hành 1 năm và 5 năm, đèn sưởi Duraqua cũng được bảo hành 3 năm. Và khi lựa chọn thì dòng Hans bảo hành 1 năm sẽ có giá rẻ hơn 2 thương hiệu còn lại. nhưng sau khi dùng 1 năm mà có xảy ra sự cố thì các bạn phải tự sửa. và lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên chọn loại bảo hành từ 3 năm (loại 1 năm dành cho khách hàng có thu nhập không cao)

- Ngoài ra chất lượng sản phẩm còn được đánh giá thêm ở một vài yếu tố sau mà khách hàng cần phải cân nhắc: mẫu mã, độ tinh xảo, sắc nét của hình dáng bên ngoài, của chữ được in trên sản phẩm, vỏ hộp có còn nguyên vẹn không, sản phẩm có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ không…..


Trên đây là những lời khuyên để giúp khách hàng trang bị thêm cho mình kiến thức khi mua hàng. Nhưng trên hết chân thành thì chúng tôi nên nhắc các bạn là hãy chọn mua của những đơn vị uy tín về đèn sười nhà tắm ( và chúng tôi cũng là đơn vị như vậy với hàng trăm địa lý trên cả nước và là nhà phân phối hàng đầu) để mua.
Hãy là những người tiêu dùng thông thái. Chúc các bạn có được mùa đông ấm áp.