Cách làm ấm nhà tắm vào mùa đông - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

30/9/13

Cách làm ấm nhà tắm vào mùa đông

Tại Miền Bắc khi mùa đông sắp đến điều mà rất nhiều người không chỉ người già, trẻ nhỏ và thanh niên cũng lo ngại đó là việc vệ sinh cá nhân và phải bước chân vào phòng tắm tiếp xúc trực tiếp với nước. Chính vì vậy việc tìm đến các giải pháp giữ ấm phòng tắm cho mùa đông được rất nhiều người quan tâm.

Braun, Hans và Duraqua là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm và các thiết bị sưởi ấm xin hướng dẫn khách hàng một số mẹo nhỏ để phòng tắm của các bạn trở nên ấm áp, xua tan cái lạnh giá mà mùa đông mang lại:

1. Sơn lại phòng tắm

Đây có lẽ là giải pháp mà ít người nghĩ đến nhưng góp phần khá hiệu quả trong việc giảm bớt cái lạnh. Các bạn có thể trọn cho mình màu sơn ấm cúng hơn như: đỏ, mận chín, da cam. Sẽ khiến phòng tắm trở nên ấm hơn
Tuy nhiên nhược điểm của nó là phải thay đổi màu sơn theo mùa, và việc sơn lại mất khá nhiều thời gian và công sức.

2. Trang bị bình nóng lạnh

Có lẽ đây là phương án mà được khá nhiều người dân chúng ta tin dùng. Việc làm ấm nguồn nước khiến cho việc tắm, vệ sinh cá nhân không còn bị lạnh nữa. Với phương án này các bạn có thể chọn các bình nóng lạnh bằng điện, hoặc bằng năng lượng mặt trời để sưởi ấm nguồn nước. Và thị trường có rất nhiều thiết bị bình nóng lạnh để chọn mua

 

3. Cuối cùng đó là đèn sưởi nhà tắm

Đây là giải pháp mới và đang kết hợp cùng 2 giải pháp trên mang lại hiệu quả tối đa cho phòng tắm. Bạn phải biết sau khi bạn tắm xong chỉ một lúc ngắn cơ thể chúng ta lại có cảm giác lạnh ngay. Khi đó đèn sưởi nhà tắm kết hợp cùng sẽ khiến bạn không còn cảm giác là đang tắm trong mùa đông nữa.


Đèn sưởi nhà tắm giúp bạn sưởi ấm từ lúc bước vào cho đến khi bạn đi ra khỏi phòng, chẳng còn lo ngại rét hay là mặc quần áo vội, mang rất nhiều quần áo ấm đi cùng lúc tắm để mặc sau đó. Ngoài ra đèn sưởi còn có tác dụng làm đẹp da, mat-xa vơi những tia hồng ngoại mang lại cảm giác thư thái sau mỗi lần tắm.
Với giải pháp này những gia đình có trẻ nhỏ và người già thì thực sự yên tâm. Quý khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm trên thị trường.
Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi giúp các bạn có thể “chống chọi” với mùa đông mà không lo bị rét. Chúc các bạn có thể tìm được những sản phẩm ưng ý.

TH: Densuoinhatam