- Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

30/11/12

Kohler ra mắt vòi cảm ứng độ bền 30 năm!
 
 Kohler-Tập đoàn chuyên về thiết bị nội thất cao cấp của Hoa Kỳ, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Vòi nước cảm ứng (Kohler Hybrid) với độ bền tối thiểu 30 năm.
 
Điểm đặc biệt của thiết bị này là công nghệ cảm ứng của Kohler cho phép phân tích và ghi lại tín hiệu phản hồi từ môi trường xung quanh ngay sau khi được lắp đặt. Trong điều kiện không gian phòng tắm không đủ ánh sáng, hoặc ánh sáng phản chiếu mạnh, hệ thống cảm ứng sẽ kích hoạt công cụ thiết lập mặc định của nó để điều chỉnh cho phù hợp với môi trường. Nhờ vào khả năng này, hệ thống cảm ứng tự điều chỉnh đến vị trí chính xác và loại bỏ hẳn việc nhận tính hiệu sai.
Công nghệ cảm  ứng này còn cho phép kết hợp với bộ trộn khí  các vòi nước này chỉ tiêu thụ 1.8 lít nước mỗi phút giúp tiết kiệm nước tối đa.
Được thành lập năm 1873 và có trụ sở chính tại Kohler Wisconsin (Hoa Kỳ), Kohler là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng và là chủ sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp thế giới và các điểm đến du lịch cao cấp đoạt được các giải thưởng danh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét