Thị trường Bồn tắm tại Hà Nội - Cách chọn và mua hàng - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

24/11/12

Thị trường Bồn tắm tại Hà Nội - Cách chọn và mua hàng

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng Bồn tắm cho các hộ gia đình tăng rất cao, nhất là các loại bồn tắm giá bình dân, dễ sử dụng.

Nếu theo các đánh giá chung của nghành Xây dựng, đó là nhu cầu thiết yếu của người dân, là những ảnh hưởng của sự phát triển kinh tế thị trường. Cùng với Bồn tắm, các mặt hàng Thiết bị vệ sinh khác cũng được tin dùng, nhất là hàng Thiết bị vệ sinh cao cấp như: Inax, Toto, American standard, Samwon, Kosco,...

Đi cùng với nhu cầu tăng cao, các cửa hàng cũng đã nhanh chóng cung cấp những mặt hàng trên. Nhưng với sự lỏng lẻo của Thị trường Việt Nam, cũng như Thị trường tại Hà Nội, các cửa hàng - công ty đều đưa ra sản phẩm, nhưng chỉ có nơi bán mới biết chất lượng thực sự của nó như thế nào. Các Chương trình khuyến mại được đưa ra liên tục, các chiêu thức giảm giá đưa ra cạnh tranh nhau... vậy ai là người kiểm soát những vấn đề trên ?

Tập chung vào vấn đề Bồn tắm của chúng ta, thị trường ngày càng mở rộng nhưng chất lượng lại không có một cơ quan chức năng nào trực tiếp đứng ra kiểm soát, ký hay đến tận các nơi bán hàng kiểm tra. Có hay chăng chỉ là những con dấu đỏ chót, trên một tờ giấy dài ngoằng danh mục các sản phẩm của hãng. 
Bồn tắm có rất nhiều loại, giá từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, có cả vài trăm triệu đồng - tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Việc lựa chọn Bồn tắm cũng làm người tiêu dùng hoa mắt, với đủ các Thương hiệu, chủng loại và vật liệu tạo nên chúng. Điều người tiêu dùng nên chú ý là khi mua hàng, tốt nhất nên đến cửa hàng Đại lý chính thức của thương hiệu đó (VD như Đại lý của Inax, Americanstandard,...)
Một điều quan trọng nữa là các bạn nên đến các cửa hàng quen biết, đã mua nhiều lần hay của người quen. Điều đó không phải là giảm được giá thành mà Các bạn sẽ mua hàng đúng giá, tức là tiền nào của nấy, đúng thương hiệu, đúng chất lượng.

Hiện chúng tôi đang thực hiện các Chương trình tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ các loại thiết bị vệ sinh như: Bồn tắm, vòi sen, sen cây, bình nóng lạnh, máy hút mùi.... Các bạn có thể gọi theo số đt: 0972 120 281

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét