Công nghệ mới cho vòi nước cảm ứng - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

2/12/12

Công nghệ mới cho vòi nước cảm ứng


Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp đến từ Mỹ - Kohler - vừa giới thiệu hệ thống năng lượng KOHLER Hybrid cho vòi nước cảm ứng.
Với rất nhiều hãng ra đời, cùng với giá cạnh tranh, thị trường Vòi cảm ứng đang rất sôi động. Khi giá thành ngày càng giảm, đi cùng với nó là chất lượng sản phẩm. Một số hãng lớn, có thương hiệu như Inax, Toto, .. hiện đã có các sản phẩm của Việt Nam cạnh tranh tại thị trường trên, như Smart home của ĐH Bách khoa Hà Nội.
Bên cạnh đó, những ứng dụng khoa học mới trong công nghệ cảm ứng đã khiến các sản phẩm ngày càng gần với người tiêu dùng cả về giá cả và cách sử dụng.
Archi - Giải pháp duy trì năng lượng cho vòi nước 

Công nghệ cảm ứng được tích hợp sẵn trên một số dòng sản phẩm vòi nước của KOHLER, kết hợp với bộ trộn khí, chỉ tiêu thụ 1,8lít nước mỗi phút, giúp gia đình bạn tiết kiệm nước tối đa.

Công nghệ cảm ứng của KOHLER cho phép pin hoạt động bền bỉ trong 30 năm trở lên mà không cần bảo trì. Công nghệ cảm ứng Insight tiêu thụ lượng điện năng rất thấp. Vì vậy, vòi nước này hoạt động tốt ngay cả trong trường hợp không được sử dụng thường xuyên hoặc ánh sáng trong phòng không đủ.
 
Ngoài ra, các thương hiệu lớn như inax, toto, .. cũng đã ứng dụng rất nhiều công nghệ mới cho loạt sản phẩm của mình. Các tính năng ngày càng được nâng cao, giá thành giảm và các chỉ tiêu chất lượng ngày càng được ứng nhiều hơn nữa.
 
Archi - Giải pháp duy trì năng lượng cho vòi nước 

Hệ thống Hybrid không chứa thủy ngân và được tạo ra từ các hợp chất hoàn toàn không gây hại cho con người và môi trường.

Khi gia chủ muốn nâng cấp hoặc thay đổi thiết kế, sửa sang lại không gian phòng tắm, Kohler sẽ thu hồi các pin vòi nước cảm ứng đã qua sử dụng và tái chế toàn bộ sản phẩm.

Khi sử dụng và tìm mua các sản phẩm vòi nước cảm ứng, quý khách hàng xin lưu ý về Thương hiệu sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng của các đại lý.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét