Một số thương hiệu Thiết bị vệ sinh - Thương hiệu Caesar. - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

24/12/12

Một số thương hiệu Thiết bị vệ sinh - Thương hiệu Caesar.

Caesar là thương hiệu của Đài Loan, chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp bằng sứ và các phụ kiện trong phòng tắm.

Năm 1985, Caesar tham gia vào lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Tuy không phải là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh lớn nhất, nhưng Caesar luôn nỗ lực hết mình để tự hoàn thiện chính mình. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng khắp mọi nơi, CAESAR đã có thời kỳ luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Và để ổn định nguồn cung cấp, Caesar đã đầu tư vốn để tăng sản lượng và nâng cao chất lượng. Trong khi đó, vốn đầu tư cũng đồng thời được dành cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Bộ phận nghiên cứu của Caesar được thành lập năm 1998 tập trung vào việc nghiên cứu cải tiến sản phẩm. Các kết quả nghiên cứu trong nhiều năm qua sẽ được áp dụng để nâng cao thiết bị vệ sinh từ sản phẩm mang tính thiết yếu của cuộc sống thành những tác phẩm nghệ thuật. Caesar sẽ từng bước quốc tế hóa sản phẩm tạo nên một minh chứng về sự trường tồn của mình.
Bởi vậy, các sản phẩm của Caesar Việt Nam luôn được chú ý tới tính đồng bộ. Bàn cầu được lắp đặt sẵn nắp và bàn ngồi, bề mặt sứ của sản phẩm được xử lý thêm chất chống bẩn, thùng nước trước khi xuất xưởng đã được lắp đặt đầy đủ linh kiện. Không những thế, các thùng nước còn được trải qua một cuộc thử nghiệm nước nghiêm ngặt và được điều chỉnh ở chế độ tiết kiệm nước tối đa… mà giá thành không thay đổi.Caesar Việt Nam thực hiện chính sách tôn trọng lợi ích của khách hàng, thực hiện bảo hành mọi nơi, mọi lúc.

 

Với hầu hết các vật tư, thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh cao cấp như bàn cầu, lavabô, bệ tiểu nam, bồn tắm, phòng tắm đứng, vòi nước và vòi cảm ứng, phụ kiện, gương soi… đều có mẫu mã và kiểu dáng mới lạ, đa dạng về chủng loại và chức năng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khác nhau, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Caesar Việt Nam luôn tự hào với quy trình quản lý nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, các mặt hàng đều được lắp đặt đầy đủ linh kiện, giảm phí cho người sử dụng,… Các sản phẩm được đóng thùng theo đúng tiêu chuẩn hàng xuất khẩu vừa chắc chắn vừa sạch sẽ. Caesar Việt Nam luôn đặt sự tiện lợi và giá trị cho khách hàng lên hàng đầu.

Caesar Việt Nam tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới “men siêu chống bẩn”. Với phương châm “Lời ít để bán nhiều, chất lượng hàng đầu”, Caesar Việt Nam đã trở thành thương hiệu có uy tín trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Caesar Việt Nam có chi nhánh tại số 9-10, lô 12B Trung Yên, Phố Trung Hoa, Cầu Giấy, thay mặt công ty giao dịch, giới thiệu sản phẩm, bán hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, công ty còn có một chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhà máy đặt tại Khu Công nghiệp Đồng Nai.
Không những thế, đến với Caesar Việt Nam khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật, bảo dưỡng, lắp đặt miễn phí cho mọi thiết bị. Để có được một không gian nội thất phòng tắm và vệ sinh phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích, quan niệm, sự tiện lợi cũng như thẩm mỹ mà giá thành hợp lý không phải là dễ. Caesar Việt Nam đang nỗ lực tối đa để sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng thật nhiều giá trị trong không gian sống. Hãy đến với Caesar Việt Nam để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn thiện ở mọi nơi, mọi lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét