Một số thương hiệu Thiết bị vệ sinh - Thương hiệu TOTO - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

24/12/12

Một số thương hiệu Thiết bị vệ sinh - Thương hiệu TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh rất nổi tiếng trên toàn thế giới

 

•    Năm 1917: TOTO Ltd được thành lập, là nhà sản xuất sứ vệ sinh thủy tinh Trung Quốc đầu tiên ở Nhật Bản.
•    Năm 1920: Nhu cầu mới về nhà ở đô thị hiện đại tăng lên do đó nhu cầu về các sản phẩm gốm sứ cũng tăng lên. Lúc này, công ty TOTO giới thiệu với các cơ sở sản xuất lò đường hầm đầu tiên của Nhật Bản - một lò hẹp dài với các sản phẩm vận chuyển trên băng tải.
•    Năm 1927: Cuộc khủng hoảng kinh tế và trận động đất xảy ra ở Nhật Bản nên TOTO đã phải cắt giảm sản xuất để vượt qua cuộc khủng hoảng này.
•    Năm 1937: TOTO bắt đầu sản xuất sứ vệ sinh tại nhà máy Chigasaki.
•    Năm 1958: TOTO bắt đầu sản xuất bồn tắm FRP.
•    Năm 1946: TOTO bắt đầu sản xuất  vòi nước và phụ kiện kim loại.
•    Năm 1964: TOTO đã mạo hiểm tham gia vào lĩnh vực sản phẩm modular.
•    Năm 1970: Nhật Bản đã trải qua tình trạng thiếu nước, TOTO đã xây dựng thành công một nhà vệ sinh sử dụng chỉ có 1,6 lít cho mỗi lần xả. Năm đó, công ty cũng bắt đầu sản xuất bồn tắm men và thay đổi tên của nó từ Toyo Toki thành TOTO LTD.
•    Năm 1971: Phòng trưng bày TOTO Ginza Pavilion được xây dựng ở Tokyo.
•    Năm 1986: TOTO thành lập Công ty Thương mại Cera để mở rộng thị phần.
•    Trong những năm 1980 Cùng với sự phát triển của dòng sản phẩm của mình, công ty đã bắt đầu mở rộng ra nước ngoài cả doanh số bán hàng và chức năng sản xuất. Đến cuối những năm 1980, TOTO hoạt động kinh doanh ở Pháp, Đức, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan.
•    Năm 1990: Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ và Trung Quốc
•    Năm 1991: TOTO xây dựng một phòng nghiên cứu và thí nghiệm tại nhà máy Chigasaki. Trong số các sản phẩm mới mà TOTO giới thiệu sau đó là Revlis (Silver) được thiết kế cho các công dân cao niên.
•    Năm 1992: TOTO đã mở rộng kinh doanh ở  Mỹ với việc mở một cơ sở sản xuất nhà vệ sinh tiết kiệm nước, được đặt tại Atlanta và đã được vận hành thông qua một công ty con mới được thành lập, TOTO Industries (Atlanta), Inc.
•    Năm 1994: Công ty TOTO Co, Ltd tại Bắc Kinh được thành lập.
•    Năm 1995: TOTO phối hợp hoạt động tổng thể của các công ty tại Trung Quốc.
•    Năm 1996: Nhà máy thứ hai ở Atlanta được thành lập. Cũng trong năm 1996, TOTO đã thành lập một công ty con thứ ba TOTO USA, Inc để phối hợp hoạt động với công ty Mỹ.
•    Năm 1997: Hai sản phẩm mới, Ultimate (CST854) và Carusoe (CST713), được trao giải thưởng "Best Buy", đồng thời chất có thể ngăn chặn nấm mốc được đưa ra thị trường, sản phẩm mang tên Hydrotect.
•    Năm 1998: TOTO mở một văn phòng vệ tinh thứ ba trong thành phố New York.
•    Năm 2000: TOTO USA giới thiệu SanaGloss siêu mịn và kính ion.
•    Năm 2002: TOTO giới thiệu vòi tự tạo ra cảm biến.
•    Năm 2003: TOTO giới thiệu các sản phẩm EcoPower tiết kiệm năng lượng, nhà vệ sinh hoàn toàn tự động NEOREST 600 và buổi ra mắt Washlet E200.
•    Năm 2004: TOTO có bước nhảy vọt và giới thiệu đầy đủ các dòng bộ phòng tắm, vòi nước, phụ kiện.
•    Năm 2005: TOTO hoàn tất quá trình nghiêm ngặt cần thiết để nhận chứng chỉ ISO 9001.
•    Năm 2006: TOTO EPA vinh danh với giải thưởng “Water Efficiency Leader”.
•    Năm 2007: cơ sở sản xuất TOTO của Mỹ đạt được chứng nhận ISO 14001:2004 Hệ thống quản lý môi trường.
•    Năm 2010: TOTO trở thành một đối tác chiến lược của Viện Kiến trúc sư Mỹ.
Công ty đã phát triển đều đặn trong những năm qua bằng cách nhấn mạnh triết lý: tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, luôn luôn đặt khách hàng lên đầu.
Thương hiệu Toto bao gồm rất nhiều các loại sản phẩm cao cấp, từ những sản phẩm bằng sứ cao cao cấp như bàn cầu, chậu rửa đến những thiết bị cao cấp như vòi cảm ứng, bàn cầu nắp cảm ứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét