Những cách giải nhiệt mùa hè đơn giản - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

17/6/13

Những cách giải nhiệt mùa hè đơn giản

    Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức khó chịu cả ngày lẫn đêm. Điều này gây không ít phiền toái cho các gia đình, nhất là những gia đình ở các khu độ thị lớn. Nhà nhà đổ xô đi tìm các cách chống chọi với “cái hạn của ông trời”.


Sau đây là những cách giải nhiệt mùa hé của mình.  Ai có cách nào hay thì bổ sung để mọi người cũng biết nhé!  Đóng cửa thật kín, mở máy điều hòa lên. Nếu nhà không có máy điều hòa, trốn ở cơ quan có máy điều hòa khỏi về.
Dùng quạt phun sương để thay thế máy điều hòa nhiệt độ. Đây là phương án tiết kiệm chi phí, phù hợp cho những người bị dị ứng máy điều hòa.
Vào quán café máy điều hòa “ngồi đồng” ở đó đến khi nào bị đuổi thì ra.



Đi dạo vòng vòng trong siêu thị điện máy/siêu thị…đến khi muốn mua hàng, còn nếu không thì chuồng thẳng nha.



Uống nhiều nước ép trái cây, có tính chất giải nhiệt như: đủ đủ, cam, chanh, dưa hấu, dừa...

Ăn các loại thức ăn mát như: bí đau, chè đậu đen, đậu xanh… nói chung các loại đậu…và món không thể thiếu đó là kem tươi


Đi dã ngoại ở những địa danh có khí hậu ôn đới như Đà Lạt, Sapa….
Du lịch biển: có thể tắm biển, lướt ván, nhảy sóng, bắt còng… nơi mà mình thích đi nhất là Nha Trang, Phan Thiết. Biển vừa đẹp vừa sạch.

Đi bơi ở hồ bơi. Mách nhỏ nhé. Nhớ thoa kem chống nắng, ko thì về có làn da socola luôn, lúc đó hãy hát bài: làn da nâu, làn da nâu, e ước ao có làn da nâu của “búp bê” Phi Thanh Vân luôn.

Mặc quần áo càng mát càng tốt, chẳng hạn áo 2 dây, quần sọt chẳng hạn. Cái này người mặc thì mát thật mà người nhìn thì chắc nóng …”bỏng” con mắt. Cách này chắc mấy chàng là thích nhất.