Bồn cầu thông minh mọi thời đại - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

15/6/13

Bồn cầu thông minh mọi thời đại

Với tính năng làm sạch và tiết kiệm năng lượng:Bệt toilet cảm ứng tự động đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ứng dụng với công nghệ dùng dòng nước xả trực tiếp và xoáy đều quanh lòng bồn cầu giúp rửa sạch vành cầu. Kiểu thiết kế vành kín hạn chế vi khuẩn.



Bồn cầu cảm ứng hiện đang tung rất nhiều loại vòi nước cảm ứng tiết kiệm nước như sản phẩm Eco Power có mắt cảm ứng tự động. Khi tay tiếp xúc với vòi sẽ chỉ xả lượng nước tối thiểu. Công nghệ mới nhất là bên trong vòi có bộ phận tự tạo điện cung cấp cho mắt cảm ứng. Điện được tạo ra do chính sức của dòng nước chảy trong vòi đi qua tua bin nhỏ và trữ lại trong một bộ phận và dùng dần. Vòi nước cảm ứng dùng pin Eco Power Ten 40 AWX, tiết kiệm nước bên trong vòi cũng có tự tạo dòng điện đẻ duy trì sạc pin.




Nắp bồn cầu dẹp thon gon dành cho các không gian hẹp, Bồn cầu cảm ứng còn đưa ra bộ   Space solution giải pháp bồn rửa tay đặt trong góc và bồn cầu đặt ở góc chết.  Bệt toilet cảm ứng đều nhằm tiết kiệm nước 25% và ứng dụng công nghệ kháng khuẩn.
Chức năng thư giãn sảng khoái, bệ ngồi rộng, vừa và tiện dụng, lon thư giãn, đèn tự động sáng mờ, âm nhạc thư giãn DXII.


Ngoài ra bồn cảm ứng còn có tính năng: Phun rửa massage, rửa hậu môn, điều chỉnh vị trí phun rửa, điều chỉnh lượng nước phun rửa.
Chức năng tiện ích: Bệ ngồi tự động, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi turbo, bảng điều khiển hỗ trợ chữ nổi, cảm ứng nhận biết người ngồi.

                                             
                                                                                       http://hoangmaicorp.blogspot.com/