CHẬU VÀ VÒI RỬA SIÊU GỌN CHO PHÒNG TẮM NHỎ HẸP - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

4/8/13

CHẬU VÀ VÒI RỬA SIÊU GỌN CHO PHÒNG TẮM NHỎ HẸP

Bạn có 1 chiếc phòng tắm với không gian chật hẹp và không biết nên bố trí chiếc chậu và vòi rửa mặt vào đâu cho hợp lí .Dưới đây là những cách đặt chậu và vòi rửa thuận tiện nhất cho phòng tắm nhỏ xinh mà blog giới thiệu để bạn cùng tham khảo nhé!
1- Vòi rửa ... gắn trên tường

Kiểu dáng bồn rửa khá cứng nhắc và vuông vắn, phù hợp nếu người dùng là nam giới. Vòi nước gắn tường mang đến cảm giác gọn gàng và sạch sẽ.
2-Bồn gắn gương đa dụng
Chỉ một tấm gương nhưng có hai công dụng: vừa là gương vừa là giá để đồ trong nhà tắm. Khi muốn sử dụng gương bạn chỉ cần xoay nhẹ mặt gương theo trục quay phía trên, và khi muốn dùng đồ trên giá thì xoay ngược lại. Bạn có thể rửa mặt xong soi gương chải đầu tóc , chỉnh lại trang phục . Cái này còn có tính thẩm mỹ rất cao sẽ cho phòng tắm của bạn cảm giác rộng hơn .
3-Bồn rửa tận dụng góc tường
Thay vì bỏ trống góc tường của phòng tắm tại sao bạn không nghĩ tới việc đặt 1 chiếc chậu và vòi rửa mặt vào đó .Tận dụng góc tường không dùng đến để gắn một chiếc bồn rửa mặt nhỏ và gương là cách làm thật thông minh nếu bạn không muốn chúng chiếm hết không gian phòng tắm nhà bạn. Một chiếc kẹp nhỏ gắn tường giúp bạn có thể để khăn mặt thật gọn gàng và tiện lợi
4- Những chiếc bồn tí hon
Một thiết kế tuyệt vời cho nhà tắm của một căn hộ mini. Cả phòng ở của bạn chỉ có 15 m2? Và bạn vẫn muốn sở hữu một bồn rửa mặt cho phòng tắm? Nhìn chiếc chậu và vòi rửa bạn có cảm giác mình đang ở trong 1 ngôi nhà tại sứ sở của người tí hon không . Ấy vậy nhứng công dụng không thua gì những chiếc bồn khác đâu nhà