MUÔN VẺ VÒI RỬA MẶT - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

3/8/13

MUÔN VẺ VÒI RỬA MẶT

Vòi rửa mặt là thứ mà hầu như ngày nào bạn cũng phải sử dụng . Vì vậy hãy chọn cho ngôi nhà mình một mẫu mã thích hợp, không chỉ về giá cả, chất lượng mà còn về mặt thẩm mỹ và độ tiện nghi mà nó mang lại cho bạn .
1.Vòi rửa hình chuông 
Mang phong cách giản dị nhưng đầy sang trọng, Vòi rửa mặt được thiết kế theo kiểu dáng của chiếc chông kết hợp với những chi tiết duyên dáng và mềm mại của cần bẩy.

2.Vòi rửa tàu biển

Lấy cảm hứng từ vòi rửa giành cho các thủy thủ, vòi rửa tàu biển mang kiểu dáng thanh mảnh, với thân cao và bồn rửa là hình chiếc chậu sứ nhỏ, đem lại cho bạn cảm giác như đang du hành trên môt chuyến tàu biển. Đây cũng là loại phổ biến nhất ở Việt Nam

3. Vòi rửa treo tường
Không theo cấu tạo thông thường, vòi rửa treo tường mang lại vẻ đẹp cá tính và ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong trong hình dáng và sự nổi bật của sắc màu taọ nên điểm nhấn cho không gian.

4. Vòi rửa mặt kết hợp với sen ngắn 
Bộ vòi rửa được thiết kế với những đường cong mềm mại và bầu bĩnh, có kết hợp với vòi sen ngắn cổ giúp tiết kiệm nước và rửa mặt một cách khá hiệu quả. Ngoài ra còn có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như đồng, Inox ...