Chọn mua đèn sưởi nhà tắm phù hợp túi tiền - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

12/12/13

Chọn mua đèn sưởi nhà tắm phù hợp túi tiền

Miền Bắc bắt đầu bước vào những ngày mùa đông đầu tiên, hẳn ai trong chúng ta cũng đều e sợ cái giá lạnh của cơn gió mùa đông bắc.

Mùa đông cũng được xem như mùa của bệnh tật vì cơ thể tiếp xúc với không khí lạnh đã làm giảm hệ thống miễn dịch và bệnh thường gặp nhất chính là cảm cúm, viêm phổi. Đối tượng dễ mắc bệnh nhất chính là người già và trẻ nhỏ. Bạn đã làm gì để bảo vệ gia đình và người thân?

 

Cty Hoàng Mai xin đưa ra một giải pháp hữu ích chia sẻ những lo lắng này của bạn đó chính là đèn sưởi nhà tắm - là sản phẩm đèn sưởi cho phòng tắm nhà bạn.

Khi chúng ta tắm xong các lỗ chân lông còn đang mở rộng, bước ra khỏi nhà tắm gặp sự chênh lệch về nhiệt độ nên rất dễ bị nhiễm lạnh gây ra các bệnh về cảm cúm, viêm phổi nghiêm trọng hơn là đột quỵ, bệnh rất dễ mắc ở người cao tuổi. Để tránh các hiện tượng trên các bác sỹ đã khuyên trong khi tắm không khí xung quanh cần được làm ấm để cơ thể thích nghi tránh được khả năng sốc nhiệt.
Chính vì thế các thiết bị sưởi ấm ra đời, tuy nhiên thường chúng khiến người tiêu dùng e ngại bởi các thiết bị này còn gây nguy hiểm vì còn có khả năng dễ gây cháy nổ ngoài ra nó còn đốt cháy oxy nên người dùng bị khô da gây cảm giác khó chịu. Từ những năm 2008 Đèn sưởi nhà tắm ra đời đã khắc phục hết mọi nhược điểm trên.

Hiện nay ngoài thị trường có bày bán đèn sưởi nhà tắm với đủ chủng loại, màu sắc, kiểu dáng, xuất xứ nhưng bộ sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của CHLB Đức vẫn được ưa chuộng nhất bởi thiết kế sang trọng, độ an toàn cao và giá cả cũng rất phải chăng.
Trong đó dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hansđèn sưởi Braun có các tính năng vượt trội về công nghệ có khả năng sưởi ấm tức thì, bóng đèn sưởi sử dụng ánh sáng hồng ngoại (bước song tốt nhất với cơ thể người), độ an toàn tuyệt đối: chống nước, chống ẩm, chống nóng và không đốt cháy oxi nên không gây khô da.


Nhà sản xuất cũng đã tính đến độ sưởi phù hợp với từng không gian tắm của gia đình như đèn sưởi nhà tắm 2 bóng sưởi ấm diện tích 2-6m2, đèn sưởi phòng tắm loại 3 bóng: 4-8m2, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng sưởi: 4-10m2 ngoài ra còn có đèn sưởi phòng tắm có quạt sưởi có thể sử dụng làm quạt gió vào mùa hè. Giá bán các loại đèn sưởi nhà tắm chính hãng của Hans, Braun dao động từ 900.000vnđ đến 1.300.000vnđ, mức giá khá rẻ cho bộ sản phẩm cao cấp hữu ích nhập khẩu từ CHLB Đức.

Nếu bạn có điều kiện và muốn sử dụng các thiết bị sưởi hồng ngoại cao cấp hơn, nên dùng sản phẩm như đèn sưởi Kangaroo - sản phẩm cao cấp của Trung Quốc, Đèn sưởi Kottamann - Thương hiệu mới thuộc Hans, nhưng là dòng sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra còn có Đèn sưởi Heizen.... Giá thành chung từ khoảng 1.000.000vnđ đến 1.700.000vnđ

Tùy theo khả năng và túi tiền, bạn hãy có những lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Xin lưu ý các bạn không nên chọn mua các sản phẩm không rõ nhãn hàng, thương hiệu lạ nhưng lại có giá thành rất rẻ và lời quảng cáo hoa mỹ của người bán hàng. Các cụ xưa đã nói, tiền nào của nấy, khi mua đèn sưởi mong các bạn lưu tâm điều trên.


Tuấn Nguyễn
Phỏng theo Giadinhmart.com