Cách phân biệt đèn sưởi bóng trắng - bóng vàng - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

12/12/13

Cách phân biệt đèn sưởi bóng trắng - bóng vàng

Năm 2013 thị trường đèn sưởi nhà tắm xuất hiện đèn sưởi hans bóng vàng khiến cho người tiêu dùng còn thắc mắc đèn sưởi nhà tắm bóng vàng và bóng trắng khác nhau ở điểm gì? sản phẩm nào tốt hơn, sản phẩm nào nhiều tính năng hơn.


Chúng tôi xin chia sẻ với các gia đình về đèn sưởi nhà tắm bóng vàngbóng trắng khác nhau như thế nào?

Ưu điểm của các loại đèn sưởi nhà tắm:
Đèn sưởi nhà tắm bóng vàng là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với đèn sưởi bóng trắng. Vậy những ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm bóng vàng là gì ?

1. Bóng đèn sưởi được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Có lợi cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em, người già.
2. Không đốt cháy oxy, Mỗi bóng đèn sưởi nhà tắm đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước. đảm bảo khi sử dụng trong phòng tắm sẽ vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, không khí trong lành
3. Sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên trong vòng 5 phút khi bật lên nên bạn có cảm giác phòng tắm ấm nhanh và lâu hơn.

Tùy diện tích phòng tắm, các bạn sẽ chọn cho mình loại đèn sưởi phù hợp

Tuy nhiên, về tính năng sưởi và làm ấm thì cả đèn sưởi nhà tắm bóng vàng và bóng trắng đều đảm bảo chất lượng và tương tự như nhau nên khách hàng không nên lo lắng khi đã chọn mua đèn sưởi nhà tắm bóng trắng. Vì tất cả các sản phẩm của hans đều đảm bảo chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn của châu âu. Điểm khách biệt chỉ là đèn sưởi nhà tắm bóng vàng có nhiều lợi ích hơn nhưng giá cao hơn so với đèn sưởi bóng trắng một chút.

Theo timemart.vn