Cách trang trí đáy và thành bể bơi - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

12/6/14

Cách trang trí đáy và thành bể bơi

Có nên dùng gach ốp lát để trang trí hồ bơi không?
Chắc chắn có rất nhiều người khi xây hồ bơi đã từng đặt ra câu hỏi này. Nếu không tính đến việc phát sinh thêm chi phí, chúng tôi xin đưa ra 1 phép so sánh thú vị để quý khách hàng có giải pháp phù hợp.


Hồ bơi có trang trí các hình ảnh hoặc họa tiết phù hợp cũng giống như 1 cô gái đẹp biết cách trang điểm. Đôi khi chúng ta thích ngắm nhìn những cô gái với khuôn mặt được chăm chút và trang điểm tinh tế, tuy nhiên cũng có người trong chúng ta yêu thích sự đơn giản và khó quên của những khuôn mặt mộc. Vậy, bạn đừng nghe người bán hàng hoặc người thiết kế nói, hãy nhắm mắt lại và xác định quan điểm thẩm mỹ của chính mình. Tin chắc rằng bạn sẽ quyết định đúng đắn.


Trang trí như thế nào cho hồ bơi thì phù hợp?
Đối với hồ dành cho trẻ em, bạn nên chọn các hình ảnh được ghép bằng gạch mosaic với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau. Ví dụ như sao biển màu vàng, cua màu đỏ, cá heo màu đen, ...
Đối với hồ bơi dành cho người lớn. họa tiết trang trí thể hiện điều chủ nhân muốn nói. Bạn có thể đưa ra yêu cầu với người bán gạch ốp hồ bơi. Họ sẽ mô phỏng điều bạn muốn thông qua các hình ảnh phối cảnh 3D của hồ bơi. Như vậy bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc chọn lựa và quyết định các giải pháp trang trí hồ bơi của mình.
Đối với các hồ bơi dùng để dạy bơi hoặc thi đấu, chỉ nên làm các làn bơi, không nên trang trí thêm bất cứ họa tiết hoặc hình ảnh nào.