Một số hiểu biết về gạch ốp bể bơi - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

12/6/14

Một số hiểu biết về gạch ốp bể bơi

Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch xây 1 hồ bơi, dù bạn xây hồ bơi lớn hay nhỏ, dùng cho mục đích kinh doanh (hồ bơi công cộng) hay gia đình, chắc chắn bạn sẽ có những tiêu chí đặt ra cho hồ bơi của mình để hoạch định chi phí, thời gian, hiệu quả, thẩm mỹ và giá trị tồn tại lâu dài.

Xuất phát từ những trăn trở của khách hàng mà công ty chúng tôi chia sẻ cùng với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp gạch ốp bể bơi và thi công hoàn thiện cho hồ bơi. Đồng thời, dưới khía cạnh là nhà cung cấp gạch ốp hồ bơi, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng và các đối tác một số dữ liệu để tiện việc tham khảo cho kế hoạch xây hồ bơi của mình.

Cũng xin được nói thêm, chúng tôi không có tham vọng tư vấn cho khách hàng về hồ bơi. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định thông tin mà quý khách hàng đang tìm hiểu là vô cùng hữu ích. Vì chúng tôi đã ghi lại từ kinh nghiệm thực tế qua nhiều năm tích lũy tại Việt Nam kết hợp với việc tham khảo các xu hướng xây hồ bơi trên thế giới tại các khu vực Arab, Mỹ, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản.

Chúng tôi cũng rất hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến tích cực trong và ngoài nghành để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm mang đến cho khách hàng giá trị cuối cùng hoàn hảo nhất.


1. Chọn hình dáng và kích thước cho hồ bơi.
Một trong những điều kiện quan trọng hỗ trợ cho việc quyết định hình dạng và kích thước cho hồ bơi là vị trí khu đất bạn dự định sẽ xây và công nghệ xây hồ bơi.
Hồ bơi xây bằng bê tông sẽ đáp ứng được hầu như tất cả các hình dạng khó tính nhất theo yêu cầu của chủ nhà: hồ bơi có hình hạt đậu, hình cánh quạt, hình quả thận cắt ngang, hình chữ L, hình hồ lô, hình tự do, hình đồn hồ cất, hình chữ nhật,...Ngoài ra, còn một số hình dạng hồ bơi khác theo ý tưởng của nahf thiết kế và chủ nhân ngôi nhà
2. Chọn màu sắc cho hồ bơi
 Việc chọn màu sắc cho hồ bơi luôn là điều rất khó khăn. Vì chủ nhà không thể biết được thực tế màu sắc của hồ bơi sẽ như thế nào khi hoàn thiện với không gian cây cảnh xung quanh bờ hồ và nước được đổ đầy dưới hồ
Gạch ốp hồ bơi nên chọn màu đậm hay màu nhạt?
Nếu xây hồ trong nhà hoặc dưới tầng hầm, bạn nên chọn gạch màu sáng để nhìn tổng thể hồ không quá sâu và tối
Nếu là hồ bơi ngoài trời, sẽ thuận lợi hơn cho bạn vì có sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời. Bạn nên chọn màu đậm hơn 1 chút để màu sắc của hồ không quá nhợt nhạt


Nên trọn gạch ốp một màu hay nhiều màu?

 Nếu bạn yêu cảnh biển và muốn hồ bơi của mình là 1 vùng biển thu nhỏ, hãy chọn gạch ốp 1 màu. Thử nhắm mắt lại và tưởng tượng nhé. Gạch ốp 1 màu với tông màu xanh biển nhạt mô phỏng vùng biển ấm, bờ cát thoai thoải và mực nước vừa phải. Thư giãn trong hồ bơi này cho bạn cảm giác như đang tận hưởng bãi biển Vũng Tàu sôi động nắng ấm và gió mát. Gạch ốp 1 màu với tông màu xanh biển đậm mô phỏng vùng biển nước trong dưới bầu trời xanh ngắt. Thư giãn trong hồ bơi này cho bạn cảm giác mát lạnh và yên ả. Màu nước xanh thẫm như đại dương bí ẩn lôi cuốn trí tưởng tượng con người khỏi thế giới thực tại
Nếu bạn muốn hồ bơi sẽ là điểm nhấn sinh động nhiều màu sắc, hãy chọn gạch mosaic ốp hồ bơi với 3 hoặc 4 màu trộn. Lưu ý chỉ chọn 3 hoặc 4 màu và các màu này phải cùng tông để tránh làm cho hồ bơi trở nên lòe loẹt.