Cách điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

28/9/14

Cách điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh

Một bình nóng lạnh cỡ nhỏ thường là thủ phạm nếu nó có vẻ như bạn không bao giờ có đủ nước nóng trong nhà bạn. Nếu vấn đề sửa chữa bình là mãn tính, hoặc nếu bạn đã tăng nhu cầu của bạn cho nước nóng bằng cách cài đặt một bồn tắm ngâm mới hoặc vòi hoa sen dòng chảy cao đầu vì bạn sẽ có thể cần để có được một, máy nước nóng mới lớn hơn. Hãy chắc chắn để nhìn vào máy nước nóng ferroli bởi vì, với loại hình này, bạn không bao giờ chạy ra khỏi nước nóng.
 

Mặt khác, nếu bạn đã có đủ nước nóng trong quá khứ nhưng máy nước nóng của bạn đột nhiên dường như cung cấp ít nước nóng, đầu tiên kiểm tra quay số trên máy nước nóng, như đã thảo luận ở trên. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng nó không bị rò rỉ. Nếu không phải của các vấn đề này là vấn đề, tuôn ra bể nước nóng là mỏ khoáng sản đảm bảo không làm giảm hiệu suất của máy. Để làm điều này, xin vui lòng xem Làm thế nào để xả hoặc một Xả nước nóng .
 
Đính kèm một ống vào van cống nước nóng và làm trống thùng.
Đây cũng là thời điểm tốt để kiểm tra các van xả nhiệt độ áp suất, giữ áp lực từ việc xây dựng quá nhiều trong nồi hơi, là để làm việc thích hợp. Nâng hoặc hạ thấp xử lý của nó. Nước nên chảy ra từ các đường ống tràn. Nếu nó không hoạt động, xem Làm thế nào để thay thế một nước nóng TP Van giảm .

Nếu những biện pháp này không thực hiện công việc, ống nhúng cung cấp nước lạnh vào bể có thể bị hỏng hoặc nứt. Ống nhựa này được cho là trực tiếp nước lạnh vào đáy của bể nước nóng, nhưng nếu nó phá vỡ hoặc chia tách, đổ nước lạnh vào ở đầu bể và hòa lẫn với nước nóng đó là trên đường tới nóng đường ống nước.

Hoặc có ống nhúng thay thế bằng một máy nước nóng, sửa chữa chuyên nghiệp , hoặc, nếu nước nóng là hết hạn bảo hành và có dấu hiệu khác của tuổi tác, xem xét thay thế nó.
Nước nóng là quá nóng
Nếu hơi nước hoặc nước quá nóng bắn ra khỏi vòi nước, hoặc bạn nghe âm thanh sôi bên trong máy nước nóng, thiết bị này có thể không được tắt ở nhiệt độ đề ra.

Công việc của van an toàn nhiệt độ áp lực (TP) là để giải phóng áp lực quá nhiều từ sự tích tụ hơi nước, nhưng van này có thể đã được cài đặt không đúng cách, hoặc nó có thể bị lỗi. Dù bằng cách nào, tình trạng này có thể nguy hiểm, bởi vì cả nước nóng và hơi nước có thể bỏng người và bởi vì nước nóng có thể bị vỡ.
Rẽ xuống nhiệt độ nước nóng và cho phép các nước để làm mát, sau đó thay thế van an toàn của bình nước nóng. Xem Làm thế nào để thay thế một nước nóng TP Van giảm .

Không đủ nước nóng
Nếu bình nóng lạnh ariston của bạn đột nhiên dường như cung cấp ít nước nóng và bạn đã thực hiện chắc chắn rằng nó không bị rò rỉ, xả bình nước nóng là mỏ khoáng sản đảm bảo không làm giảm hiệu suất của máy. Để được hướng dẫn về cách để làm điều này, xin vui lòng xem Làm thế nào để xả một nước nóng .

Nếu những biện pháp này không thực hiện công việc, ống nhúng cung cấp nước lạnh vào bể có thể bị hỏng hoặc nứt. Ống nhựa này được cho là trực tiếp nước lạnh vào đáy của bể nước nóng, nhưng nếu nó phá vỡ hoặc chia tách, đổ nước lạnh vào ở đầu bể và hòa lẫn với nước nóng đó là trên đường tới nóng đường ống nước.

Hoặc có ống nhúng thay thế, hoặc nếu máy nước nóng là hết hạn bảo hành và có dấu hiệu khác của tuổi tác, xem xét thay thế nó.