Mẹo để có sức khỏe tốt khi ngồi máy điều hòa - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

24/5/13

Mẹo để có sức khỏe tốt khi ngồi máy điều hòa

Hiện nay máy điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng làm việc  và các công ty, nhưng mọi người đa số không biết cách bảo vệ sức khỏe mình khi ngồi máy điều hòa.


Trước tiên bạn nên đánh giá môi trường làm việc: phòng có đủ thoáng mát không, có cửa sổ để mở ra được không, có đầy bụi bặm do lâu ngày chẳng ai dọn dẹp không? Sau đó bạn nên bỏ chút thời gian công sức tự lau chùi, sắp xếp lại góc làm việc của mình.


Dành thời gian vận động: Ngồi lỳ trong phòng làm việc 8 tiếng đồng hồ, ngồi từ ngày này sang ngày khác là cách nhanh chóng nhất..tàn phá làn da của bạn. Vì khi sử dụng máy vi tính trong thời thời gian dài , làn da sẽ phải chụi tác động xấu của màn hình máy vi của những tia điện. Hãy rời máy tính khi có thể, tranh thủ vận động đi tới đi lui như lấy nước uống, photo giấy tờ, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy,..bởi đó cũng là cách tập thể dục.


Uống nhiều nước: Máy điều hòa sẽ làm da bạn bị khô và mất nước, bổ sung nước cho làn da là hãy uống nước  thường xuyên. Ngoài nước lọc, có thể bổ sung thêm nước cam vắt hoặc các loại nước ép trái cây.


Dùng kem dưỡng da:  Để một hộp kem dưỡng da trong ngăn bàn làm việc sẽ giúp bạn tăng cường độ ẩm cho da, tránh tình trạng da luôn ở trong môi trường điều hòa nhiệt độ, kem dưỡng có tác dụng rất hữu hiệu bảo về làn da của bạn khỏi bức xạ máy tính và tình trạng thiếu độ ẩm trong căn phòng máy điều hòa.

Tránh căng thẳng: Tâm trạng, tinh thần căng thẳng sẽ được phản ánh trên bề mặt da của bạn. Nó xuất hiện dưới dạng mụn trứng cá, da khô, chàm da, và những vấn đề khác. Nếu căng thẳng thường xuyên là một trong những phần quan trọng trong công việc của bạn thì bạn nên học cách chế ngự sự căng thẳng của mình, cố gắng cân bằng sinh hoạt vì điều đó có tác dụng tốt hơn bất kỳ giải pháp thẩm mỹ nào khác đối với làn da.
Ngoài ra bạn nên mở cửa sổ và bước ra ban công, sử dụng màn chắn máy vi tính, ngủ trưa, tạo độ ẩm trong phòng và sử dụng máy điều hòa đúng cách.