TRỊ MỤN CẤP TỐC VỚI VÒI RỬA MẶT - Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai Blog

Breaking

BANNER 728X90

6/8/13

TRỊ MỤN CẤP TỐC VỚI VÒI RỬA MẶT

    Mẹo rửa mặt với vòi rửa dưới đây sẽ giúp bạn trị mụn 1 cách cấp tốc và hiệu quả
Phương pháp cơ bản nhất để trị mụn trong trường hợp này là mát xa kích thích khả năng lưu thông của các lỗ chân lông và khiến vết mụn bọc nhanh chóng khô lại.
Chuẩn bị sữa rửa mặt trung tính có ít chất kích thích, một khăn mặt mềm khô và sạch.
- Hòa sữa rửa mặt vào nước ấm (22-23 độ) khuấy nhẹ để tạo càng nhiều bọt càng tốt. Sau đó vớt bọt lên để rửa mặt trong khoảng 1 phút, rửa mặt nhẹ nhàng, vừa rửa vừa mát xa mặt, nếu thấy đau rát thì dừng lại ngay.
- Tiếp theo bạn rửa mặt 20 giây với nước nóng (38-40 độ), sau đó đổi lại bằng nước ấm và rửa 20 giây nữa, lặp lại 3 lần như vậy. Rửa mặt trực tiếp từ vòi rửa mặt, lượng nước từ vòi rửa sẽ giúp bạn mát xa mặt hiệu quả mà không gây đau rát. Nếu vòi rửa mặt của bạn kết hợp cùng với sen ngắn thì quá tuyệt vời. Đặt vòi rửa mặt (dạng sen ngắn ) cách mặt khoảng 20-30 m, dùng nước ấm phun nhẹ vào mặt. 

-  Lau sạch mặt bằng khăn khô đã chuẩn bị từ trước, thay vì chà xát, bạn nên dùng khăn chặm nhẹ nhàng lên da để thấm hút nước trên mặt.
- Bước cuối cùng, bạn dùng nước hoa hồng thoa đều lên mặt để kiểm soát lượng nhờn và giữ ẩm cho da.

* Mách bạn: Đây là một cách chữa trị mụn hiệu quả, bạn nên thực hiện 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối thì tình trạng mụn của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả, đặc biệt là mụn bọc. Đây cũng là 1 cách massage da mặt với vòi rửa mặt khá hiệu quả và đơn giản